ผู้ว่าฯ พระนครศรีอยุธยา รับมอบถุงยังชีพจากกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อสนับสนุนในการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ที่หน้ามุกศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับมอบถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด จากกลุ่มเซ็นทรัล ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา และ Centrality จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำโดย คุณสมกมล จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มเซ็นทรัล คุณธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ทีม Centrality จังหวัดพระนครศรีอยุธยา (CPN, RBS, TWD, TOPs) เพื่อสนับสนุนในการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ โดยมีนายประพันธ์ ตรีบุบผา ปลัดจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ ร่วมรับมอบและเป็นสักขีพยาน

จากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง กลุ่มเซ็นทรัล ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา และ Centrality จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีความห่วงใยและได้ส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวพระนครศรีอยุธยา โดยสนับสนุนถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด 

ทั้งนี้ ได้ส่งมอบให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 100 ชุด และคณะลงพื้นที่นำไปมอบให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอบางบาลเอง จำนวน 200 ชุด Mister Donut จำนวน 100 กล่อง และน้ำผลไม้มาลี จำนวน 100 แพ็ค ให้กับ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม กว่า 200 ครัวเรือน 

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัด ขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่านปลอดภัยและผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้อย่างเร็วที่สุด สำหรับถุงยังชีพทั้งหมดทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจะนำไปแจกจ่ายมอบให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนต่อไป


ที่มา : สุจินดา อุ่นขาว รายงานจากอยุธยา