'ดารานักแสดง' ร่วมแสดงความยินดีกับ 2 ผู้บริหารสถาบัน 'เสน่ห์มายา ปั้นหน้าเปลี่ยนชีวิต' หลังจัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

ที่ร้านเสน่ห์มายา ปั้นหน้าเปลี่ยนชีวิต ซ.มังกร-นาคดี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นำโดย อาจารย์สุภาวดี แสงสูงเนิน พร้อมด้วย อาจารย์ธีร์ นันทวริศ 2 ผู้บริหารสถาบันเสน่ห์มายา ปั้นหน้าเปลี่ยนชีวิต และคณะกรรมการ จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เปิดมงคลมหาบารมีพระแม่ธรณี ซึ่งในพิธีดังกล่าวมีการสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตา รวมถึงการลงนะหน้าทอง นะเมตตา นะเสน่ห์มายา 

โดย ท่านอาจารย์ สัมพันธ์ กำบังภัย โหราศาสตร์แห่งบ้านโหรา ให้ความเมตตาเป็นเจ้าพิธี พร้อมด้วย อาจารย์สายมู ลูกแก้ว สื่อผ่านจิต อาจารย์วิโรจน์ ตลอดจน แขกผู้มีเกียรติและเหล่าศิลปินดาราร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

เพื่อเป็นการเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเอง นอกจากนี้ ยังมีอาจารย์ชื่อดังเข้าร่วมในพิธี พร้อมทั้ง ให้ความรู้และคำแนะนำสำหรับบุคคลที่กำลังมีความทุกข์ พร้อมทั้งเปิดดวงชะตา แก้ไขดวงชะตาให้กับกลายเป็นดี โดยรสถาบันเสน่ห์มายา มนตราแห่งมายา ปั้นหน้าเปลี่ยนชีวิต คืนความอ่อนเยาว์ ย้อนเวลาผิวให้คุณ ด้วยศาสตร์ชะลอวัย

นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีนางแบบและพริตตี้สาวชื่อดังออฟฟี่ แม็กซิม หรือ ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล ที่เดินทางมาร่วมในพิธี อีกทั้ง ยังได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับทางสถาบันเสน่ห์มายา ปั้นหน้าเปลี่ยนชีวิต อีกด้วย


คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน