เทรลเลอร์บรรทุกทรายทับ ส.อบต.หญิงดับคาคาล้อหน้ากลางสี่แยกไฟแดงป่าโมก

เทรลเลอร์บรรทุกทรายทับ ส.อบต.หญิง ดับคาคาล้อหน้า ที่สี่แยกไฟแดงป่าโมก เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุ สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์

วันนี้ ( 28 ต.ค.) ร.ต.อ.สุรสิทธิ์ ใจเที่ยง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์บรรทุกทรายชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณสี่แยกไฟแดงป่าโมก หมู่ 5 ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง จึงเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลป่าโมก และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์บรรทุกทราย หมายเลขทะเบียน 86-33691 จอดอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดง มุ่งหน้ายังยังทางอำเภอบางประหัน และที่บริเวณด้านหลังล้อหน้าพบมีผู้หญิง สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีขาวดำ นอเสียชีวิตอยู่ด้านหลังล้อหน้าฝั่งซ้าย และพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 2กก 1396 นครศรีธรรมราช ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาว่า นางสาว กุลกัลยา ประสมการ สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบางประหัน

ส่วนคนขับรถเทรลเลอร์บรรทุกทราย ทราบชื่อว่า นายสราวุฒิ เชิดโฉม อายุ 27ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนขยายผลถึงสาเหตุในการเฉี่ยวชนจนทำให้เสียชีวิต พร้อมสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งอย่างแท้จริง ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ที่มา : https://mgronline.com/local/detail/9650000103279