พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวหัวใส แต่งเป็นสไปเดอร์แมน เดินขายสับปะรดภูแล นำเงินซื้อวัตถุดิบมาขายก๋วยเตี๋ยวต่อ

(อ่างทอง) พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ แต่งตัวสไปเดอร์แมนเดินขายสับปะรดภูแลในตลาดอ่างทอง ช่วงเช้าระหว่างมาซื้อวัตถุดิบกลับร้าน เพื่อทำก๋วยเตี๋ยวขาย เผยเป็นการสร้างจุดขายเสริมรายได้ ดูแลครอบครัว

วันที่ 26 ม.ค. 2566 ที่ตลาดสดเทศบาล 2 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบสไปเดอร์แมนเดินขายสับปะรดภูแลให้ชาวบ้านที่มาซื้อของภายในตลาด สร้างสีสันให้แก่พ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด ที่ได้พบเห็นสไปเดอร์แมนเดินถือถุงสับปะรดภูแล ที่หวานกรอบ ขายในราคาถุงละ 30 บาท และ 60 บาท เจ้าหน้าที่เทศกิจ และชาวบ้านที่พบเห็นต่างชื่นชอบที่นำสับปะรดมาขายเสริมรายได้ระหว่างมาซื้อสินค้าภายในตลาด

นายวรกิช บูรพา อายุ 50 ปี กล่าวว่า ตนเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ ชื่อร้านนายสะอาด อยู่หมู่บ้านเปี่ยมสุข 1 ถนนเทศบาล 5 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. จะขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อมาซื้อวัตถุดิบนำไปขายที่ร้าน

พร้อมด้วยการนำสับปะรดภูแลที่สั่งตรงมาจากจังหวัดเชียงราย ออกไปขายในตลาด พร้อมด้วยการแต่งชุดไปเดอร์แมน เป็นการสร้างสีสันเสริมการขายสร้างรายได้เสริม และประมาณ 08.30 น. ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านเพื่อไปเปิดร้านขาย เชิญมาอุดหนุดกันได้ทุกวัน ทั้งสับปะรดภูแลที่หวานกรอบ และเย็นตาโฟนายสะอาด ที่ลองลิ้มแล้วจะติดใจในรสชาติ

ที่มา : https://mgronline.com/local/detail/9660000008029