'ตลาดร่มหุบ' สถานีรถไฟแม่กลอง จัดงานวันวาเลนไทน์ จดทะเบียนกันบนรถไฟสายแม่กลอง มีผู้สนใจมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

(สมุทรสงคราม) วันที่ 14 ก.พ. 66 นายอรรถพันธุ์ สงวนเสริมศรี นายอำเภอเมืองสมุทรสงคราม ลงพื้นที่สถานีรถไฟสายแม่กลอง จัดให้มีการจดทะเบียนสมรสบนรถไฟสายแม่กลอง ภายใต้แนวคิด "ขบวนรถไฟ สายใยแห่งรัก" พร้อมด้วย นายเจริญ เจริญพรรณ นายสถานีรถไฟสายแม่กลอง ขออนุญาตใช้สถานที่ในการจดทะเบียนดังกล่าว ในวันวาเลนไทน์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

นายอรรถพันธุ์กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ทางสำนักทะเบียน อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ได้จัดให้มีการจดทะเบียนสมรสบนรถไฟสายแม่กลอง ภายใต้แนวคิด “ขบวนรถไฟ สายใยแห่งรัก” โดยมีกิจกรรมดังกล่าว มีการจดทะเบียนสมรสแต่ละคู่ที่ขบวนรถไฟ ลงทะเบียนไว้ และมอบของที่ระลึกต่าง ๆ เช่น กิฟต์เวาเชอร์ ให้กับคู่สมรส รวมทั้งพระเดชพระคุณพระสมุทรวชิรโสภณ เจ้าอาวาสวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสงคราม จะได้อวยพร และประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้กับคู่สมรสที่มาจดทะเบียนในวันดังกล่าว

สำหรับวันวาเลนไทน์ในวันนี้มีคู่พากันมาจดทะเบียนสมรสในวันนี้ทั้งหมด 16 คู่ คู่สมรสที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนรถไฟสายแม่กลอง ติดต่อได้ที่สำนักทะเบียนอำเภอเมืองสมุทรสงคราม โทรศัพท์ 0-3471-4870 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้น หากติดต่อจองคิวล่วงหน้าจะทำให้สะดวกรวดเร็ว หรือจะเดินทางมาจดทะเบียนสมรสได้ที่สถานีรถไฟสายแม่กลอง ในวันวาเลนไทม์ก็ได้เช่นกัน