ขออาสา พัฒนาปทุมธานี พร้อมลุยแก้ปัญหาน้ำท่วม ถนนทุกสายต้องปลอดภัย มีไฟส่องสว่าง

วันที่ 30 มีนาคม 2566 เวลา 14.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากบางกอก อารีน่า เขตหนองจอก กทม.นายเสวก ประเสริฐสุข ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต.1 ปทุมธานี หัวหน้าทีมพลังประชารัฐ พัฒนาปทุมธานี พร้อมด้วย

 

-นายนพดล ลัดดาแย้ม ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต.2

-ดร.ปรีชาชื่น ชนกพิบูล ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต.3 ปทุมธานี

-นายยุทธวัฒน์ หาญเกียรติกล้า ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต.4

-นายวิรัช พยุงวงษ์ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต.5

-ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต.6

-น.ส กฤษณา วงศ์คำ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต.7 ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 400 คน และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 92 คน

 

และเปิดนโยบายพรรค นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล และแกนนำภาค ร่วมงานพร้อมเพรียง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเริ่มกิจกรรม เจ้าหน้าที่ได้เปิดให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ลงทะเบียนและรับคู่มือชี้แจงขั้นตอนการเตรียมเอกสมัคร และข้อห้ามในการหาเสียง

 

ขณะที่บรรยากาศในงาน ได้เปิดวิดีทัศน์การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร ในการปราศรัยช่วยว่าที่ผู้สมัครของพรรค ให้กองเชียร์ที่เดินทางมาจากทุกภาคและใน กทม.เต็มความจุอัฒจันทร์ รับชม ก่อนที่พิธีกรได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. เป็นรายภาค ให้เดินทักทายและถ่ายรูปกับกองเชียร์ ที่ถือป้ายไฟส่งเสียงต้อนรับว่าที่ผู้สมัครอย่างสนุกสนาน ผู้สื่อข่าวรายงาน สำหรับนโยบายพรรค พปชร.จะมุ่งฟื้นเศรษฐกิจและแก้ไขปัญหาครบทุกมิติให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วย “นโยบาย 3 เร่งด่วน 8 เร่งรัด”

 

โดย 3 นโยบายเร่งด่วน ได้แก่

1. แก้หนี้ประชาชน ผู้ประกอบการให้เบ็ดเสร็จ เติมทุนด้วยวิธีใหม่ ควบคู่สร้างโอกาสใหม่ โดยทำทันที

 

2. ดูแลสวัสดิการ เสริมทักษะ ผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

 

3.การยกระดับคุณภาพชีวิตทุกช่วงวัย

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ดร.ปรีชาชื่นชนกวิบูล ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต.3 จังหวัดปทุมธานีที่มาร่วมงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 400 เขต พรรคพลังประชารัฐ โดยได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้มาร่วมเปิดตัวกับทีมงานว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐจังหวัดปทุมธานี ทั้ง 7 คน 7 เขต อย่างเป็นการ

 

นำโดยนายเสวก ประเสริฐสุข หัวหน้าทีม “พลังประชารัฐ พัฒนาปทุมธานี“ บรรยากาศโดยรวมเป็นไปด้วยความคึกคักมีบรรดาผู้สมัครทั้ง 400 เขตพร้อมด้วยกองเชียร์มากันมากมาย เต็มพื้นที่ประมาณเกือบ 3,000 กว่าคนและ สุดท้ายนี้ขอฝากทีมงานพลังประชารัฐ ปทุมธานีทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเขต 1 ถึงเขต 7 เลือกพลังประชารัฐพัฒนปทุมธานี (ยกทีม)

 

ต่อไปนี้ปทุมธานีน้ำจะไม่ท่วมและอำเภอคลองหลวง เขตที่ผมอยู่ ถนนทุกสายต้องปลอดภัย มีไฟฟ้าส่องสว่างทุกพื้นที่ ฝากไว้ด้วยครับ ดร.ปรีชา ชื่นชนกพิบูล ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 ปทุมธานี